Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội- Luật Minh Anh

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014 | 19:53

Bạn muốn thành lập công ty để phát triển những ý tưởng kinh doanh và hoà nhập vào thương trường đầy năng động, Bạn muốn tìm hiểu thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và băn khăn không biết công ty tư vấn luật ở Hà Nội công ty nào tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý nhất. Hãy lực trọn tư vấn Minh Anh với dịch vụ thành lập doanh nghiệp chỉ với 09 ngày làm việc (trong đó: Sau 05 ngày làm việc có ĐKKD và mã số thuế và Sau 04 ngày làm việc tiếp có dấu công ty, giấy chứng nhận mẫu dấu).


Các doanh nghiệp khi tham gia dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của tư vấn Minh Anh sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ về các vấn đề pháp lý, thủ tục trước và sau khi thành lập. và chúng tôi sẽ đại diện soạn hồ sơ, nộp hồ sơ thành lập Công ty tại cơ quan Nhà nước vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính.
Luật Minh Anh tư vấn MIỄN PHÍ, giải đáp những thắc mắc những vấn đề pháp lý sau thành lập công ty vì chúng tôi luôn đồng hàng cũng bạn trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.
Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ. Quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ:
CÔNG TY TƯ VẤN MINH ANH
Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6328. 3468 – (04) 6326. 1923 Email:info@luatminhanh.vn
Hotline: 093 883 4386




Đăng nhận xét